ขอบคุณ ขอบใจ อนุโมทนาในกุศลจิตอาสาของลูกหลานทุกคน ทุกท่าน ลูกหลานชาวครอบครัวธรรมอิสระที่ช่วยกันจัดงานวันดอกไม้บานของแผ่นดินวัดอ้อน้อยธรรมอิสระ

0
32

ขอบคุณ ขอบใจ อนุโมทนาในกุศลจิตอาสาของลูกหลานทุกคน ทุกท่าน ลูกหลานชาวครอบครัวธรรมอิสระที่ช่วยกันจัดงานวันดอกไม้บานของแผ่นดินวัดอ้อน้อยธรรมอิสระ
๑๔ มกราคม ๒๕๖๗

ขอบคุณ ขอบใจ อนุโมทนาในกุศลจิตอาสาของลูกหลานทุกคน ทุกท่าน ลูกหลานชาวครอบครัวธรรมอิสระที่ช่วยกันจัดงานวันดอกไม้บานของแผ่นดินวัดอ้อน้อยธรรมอิสระ

เห็นใบหน้าลูกหลานและคณะทำงานทุกคนที่อาบเปื้อนเต็มเปี่ยมไปด้วยความรักและความเมตตา ความปรารถนาดี มีใจที่จะให้ด้วยความทุ่มเทอย่างไม่มีข้อแม้

จนทำให้ผู้รับก็อาบเปียกเปื้อนไปด้วยความพึงพอใจ ความสุขสมหวังเหล่านี้ คือ สิ่งล้ำค่าที่มนุษย์ในโลกสมมุติหาได้ยากยิ่ง

เทศกาลงานวันดอกไม้บานในปีนี้ได้ลุล่วงสำเร็จไปได้ด้วยดี โดยไม่มีอุปสรรคใดๆ มาขวางกัน

ขออำนาจแห่งคุณศีล คุณทาน คุณธรรมของทุกท่านที่กระทำ ส่งผลให้ทุกท่านพ้นสำเร็จ สมหวัง สมความปรารถนา ดังที่มุ่งหวังไว้ทุกท่านทุกคน

ขอบคุณท่านผู้มีอุปการะคุณที่เป็นผู้ใหญ่ใจดีนำเงินมาบริจาคให้หลวงปู่ จนได้นำเงินเหล่านั้นไปทำบุญกุศลบริจาคให้เด็กๆ ที่ปาเลสไตน์ผู้กำลังตกทุกข์ได้ยากถึง ๒ ครั้ง รวมเป็นเงิน ๕๐๐,๐๐๐ เศษ ทั้งยังนำไปจัดซื้อนาฬิกาข้อมือแจกแก่เด็กๆ อีก ๗๐,๐๐๐ กว่าบาท

อีกทั้งเงินของพวกท่านยังได้เจียดจานมาจัดงานเทศกาลวันดอกไม้บานของแผ่นดิน (วันเด็ก) อีก แสนกว่าบาท

ความงดงามและความสำเร็จในครั้งนี้ ล้วนเกิดจากปัจจัยที่ท่านผู้มีอุปการะคุณทั้งหลายนำเงินมาถวายหลวงปู่ทั้งนั้น

เช่นนี้จึงถือว่า ความสำเร็จของอาวาสวัดอ้อน้อย และมูลนิธิธรรมอิสระก็คือ ความสำเร็จของพวกท่านทุกคนด้วย

ขอบคุณ คุณพระ คุณเณร ที่ร่วมแรงร่วมใจจนกลายเป็นพลังอันวิเศษที่ช่วยกันตระเตรียมสถานที่ให้เกิดความสะดวกในการจัดงาน

ขอบคุณคณะกรรมการมูลนิธิธรรมอิสระทั้งชุดเก่า ชุดใหม่ ที่ร่วมด้วยช่วยกันทำให้กิจกรรมมหาทาน มหากุศลของอาวาสวัดอ้อน้อย และมูลนิธิธรรมอิสระ จนบรรลุตามวัตถุประสงค์ สำเร็จไปได้ด้วยดี

ขอบคุณท่านผู้มีพระคุณทุกท่าน ทุกห้างร้าน ที่นำอาหาร ขนม นม เนย คาวและหวาน มาออกร้านแจกทานกันอย่างมากมาย ท่วมท้นล้นเหลือ จนสามารถนำไปบริจาค แบ่งปันให้กับเด็กๆ อีกหลายๆ โรงเรียน ทั้งในภาคใต้ และจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งภายในสัปดาห์หน้า พวกเราจักนำเอาของขวัญและอาหาร ขนม ไปแจกให้แก่เด็กๆ ผู้อยู่ในชนบท อำเภอทองผาภูมิ อีก ๒ โรงเรียน

ขอบคุณทีมงานจิตอาสาทุกท่านทุกคน ที่สู้อุตส่าห์สละแรงกายแรงใจ กำลังสติปัญญา ที่ร่วมด้วยช่วยกันสรรสร้างกิจกรรมอันวิเศษ ที่สามารถชี้นำ กระตุ้นเตือน ปลูกฝัง จิตวิญญาณสาธารณะ เสียสละ แบ่งปัน รักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ให้แก่เด็กๆ ด้วยความจริงจังและจริงใจ

ขอบคุณคณะทำงานทุกท่าน ทุกคนที่มีจิตที่หวังดีและเอ็นดู รวมด้วยช่วยกันรังสรรค์ สร้างเสริม ในส่วนต่างๆ ที่ขาดตก บกพร่อง ให้กลับกลายมาเป็นความสุขสมบูรณ์ พรั่งพร้อม เนื่องนองไปด้วยน้ำใจที่สุดแสนจักสะอาด สดใส จนกลายเป็นความงดงามอันกว้างไกล ผู้คนสามารถจับต้องสัมผัสได้

ขอบคุณเทพยดาฟ้าดินทุกชั้น ทุกพระองค์ ทุกท่าน ที่ร่วมด้วยช่วยกันอภิบาล บันดานดลให้บังเกิดความพรั่งพร้อมความสำเร็จ ความสมบูรณ์ และความผาสุกในทุกกิจกรรมที่ลูกหลานชาวครอบครัวธรรมอิสระได้ร่วมกันกระทำ

ท้ายนี้ขอทุกสรรพสิ่งที่ท่านทั้งหลายได้ให้ ได้สละแล้ว จงย้อนกลับไปสู่ชีวิตและครอบครัวลูกหลานของพวกท่าน เป็นพันเท่าแสนทวี

(ใครที่จะไปร่วมแจกของขวัญวันเด็กแก่นักเรียนในอำเภอทองผาภูมิ ก็ให้ติดต่อประสานกับเจ้าป็อปและหมอเต้ ดูว่ามีรายละเอียดอย่างไร)

เจริญธรรม

พุทธะอิสระ

——————————————–

ลิ้งค์จาก : https://www.facebook.com/buddha.isara/posts/pfbid0uAr1UHgVfoJpWfDPwhxVD2zPGCBwuYiB9YRPZcRWQLXLmvvJDHxn2WwdP9fuazNVl

อัลบั้มภาพกิจกรรม : https://www.facebook.com/media/set/?set=a.752623876887187&type=3