นี่แหละสันดานเผ่าพันธุ์อันธพาล

0
121

นี่แหละสันดานเผ่าพันธุ์อันธพาล
๗ เมษายน ๒๕๖๖

ไม่เอาน่ะ สู้อุตสาห์ถามดีๆ คุณถ้าอยากตอบ ก็ควรตอบแบบผู้ดีหน่อยซิคุณ ผู้ดีมีมารยาทน่ะ สะกดเป็นไหม

ดูหน้าตาแล้วอายุอานามก็ยังไม่มาก อย่างน้อยก็ให้มีสัมมาคารวะกันบ้าง พ่อแม่ไม่ได้อบรมสั่งสอนมารยาทกันบ้าง หรืออย่างน้อยวิทยาลัยที่คุณเรียนเขาก็น่าจะสอนมารยาทมาบ้างนะ

หากไม่อยากตอบ ก็ไม่เห็นจะต้องเข้ามาตอบเลย เดือดร้อนอะไรกับคุณด้วยหรือต่อคำถามของฉัน

โดยเฉพาะฉันก็ไม่ได้ถามคุณด้วย แล้วคุณจะมาแสดงกิริยา อาการ เถื่อนให้คนเขาดูถูกคุณไปทำไม คุณกับฉันเคยโกรธกันมาตั้งแต่เมื่อไร

อยู่ดีๆ มาขึ้นไอ้ ขึ้นอี มนุษย์น่ะเป็นกับเขาบ้างได้ไหม หรือเป็นได้แค่คน คุณคงจะเป็นพวกเดียวกันกับนายเศรษฐา ทวีสิน หล่ะซิท่า

เลยมาเดือดร้อนไปกับเขาด้วย

หรือไม่เป็นสมาชิกพรรคเพื่อใคร ที่ดูว่าอนาคตไม่รู้จักถูกยุบก่อนเลือกตั้งหรือหลังเลือกตั้ง

และการที่ฉันถาม ก็เพราะคนจำนวนมากเขาสงสัย ว่าคนที่เข้ามาอาสาเป็นนายกฯ บริหารบ้านเมืองพอเริ่มต้นก็โกหก ป้ายสี สร้างความแตกแยกเสียแล้ว แบบนี้มันจะเป็นประโยชน์อะไรกับคนในชาตินี้หรือ

และไอ้ที่คุณว่าฉันมาน่ะ มันก็จริงนะ

แต่ฉันก็ไม่ได้อาสาจะเข้าไปเป็นนายกฯ นี่ ไม่ได้กระสันอยากเข้ามามีอำนาจและกองเงินภาษีของประชาชน และก็ไม่เคยคิดจะเอาเงินภาษีของประชาชนมาสร้างคะแนนนิยมให้แก่ตนเอง แบบคนในพรรคเพื่อใคร และก็ไม่เคยต้องคดีคดโกง ทุจริตเงินภาษีของชาติ

คุณก็มีอาชีพชาวนา ก็คงน่าจะเคยได้รับรู้มาบ้างว่าโครงการจำนำข้าวของพรรคนี้ มันทำให้ชาวนาฆ่าตัวตายไปเท่าไหร่

ไม่รู้ว่าคุณเกิดทันไหม หรือเกิดแล้ว รู้แล้ว แต่เลือกที่จะไม่สำเหนียกถึงความเดือดร้อน ความสูญเสียของเพื่อนผู้ร่วมอาชีพเดียวกับคุณที่ขายข้าวไม่ได้เงิน ได้แต่ใบประทวน

และผู้ที่เป็นต้นเหตุแห่งปัญหา ก็หนีลอยนวลไปตามเส้นทางธรรมชาติ คุณจำไม่ได้แล้วหรือ

ทุกบาท ทุกสตางค์ ที่พวกคุณสร้างความเสียหายเป็นแสนล้าน มันก็เป็นภาษีของราษฎรทุกคน เขาก็มีสิทธิ์จะสงสัย สอบถาม ต่อพฤติกรรมที่ฉ้อฉล ซึ่งมันผิดไปจากความจริงที่คนทั้งโลกเขารู้กันว่า ไอ้ อี คนดีที่หนึ่งของนายเศรษฐา ทวีสิน เขาถูกไล่ออกนอกประเทศหรือเขาหนีคดี

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง คุณว่าไหม

วันหลังแวะเวียนมาเยี่ยมกันใหม่นะจ๊ะ

แต่อย่าเข้ามาด่า เพราะยุคนี้กฎหมายคอมมันแรงนะคุณ

พุทธะอิสระ

——————————————–

ลิ้งค์จาก : https://www.facebook.com/buddha.isara/posts/pfbid02LRJaQTcoWrxZECUVGz2NteCHsBdwoKhGh1NwKaPwqmv22XxFpnyHLFiGtAvNQqCdl