มิน่าพักนี้พวกแนวร่วมเรียกร้องประชาธิปไตยออกงานถี่เหลือเกิน

0
205

ได้ดูรายการ เจาะลึกทั่วไทย ของคุณดนัย เอกมหาสวัสดิ์ กับคุณอมรรัตน์ มหิทธิรุกข์ ทางสถานีโทรทัศน์ Spring News ออกมาแฉว่า กองทุนเพื่อประชาธิปไตยแห่งชาติของสหรัฐ สังกัดกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐ หรือ CIA ภาคพลเรือน เพื่อภารกิจแทรกแซงการเมืองและสังคมในไทย

โดยมีจุดประสงค์เพื่อการควบคุมจัดการผลประโยชน์ต่างๆ ในประเทศไทย ด้วยการอนุมัติเงินงบประมาณ สนับสนุนนักการเมือง และกลุ่มมวลชน รวมทั้งสื่อมวลชน นักวิชาการ คณาจารย์ในมหาวิทยาลัย เพื่อให้ออกมาดำเนินการเคลื่อนไหวในเรื่องต่างๆ ทั้งทางการเมือง และระบอบการปกครองของไทย

อาทิ สนับสนุนกลุ่มคนสีแดง ออกมาหมิ่นสถาบันเบื้องสูง ที่คนไทยเคารพรัก ต่อต้านรัฐบาลแบ่งประชาชนเป็นฝักเป็นฝ่าย ด้วยเครื่องมือต่างๆ เช่น องค์กร NGOs คอยเสี้ยมให้คนในชาติเกิดความแตกแยก ทำให้คนไทยเกิดความสับสน จนเกิดความแตกสามัคคีของคนในชาติ

โดยอนุมัติงบประมาณปี ๒๐๑๗ ที่ทุ่ม ใช้บ่อนทำลายความมั่นคงในไทยรวมเป็นเงิน ๙๐ ล้านบาท

ฉันฟังการแฉจากพิธีกรทั้งสองแล้ว ทำให้รู้สึกได้เลยว่า
พุทธะอิสระและคนไทยหลายคน กำลังถูกพวกมหาโจรใส่สูท ปั่นหัวจนมึนงง จึงได้ออกมากดดันลุงป้อมให้ลาออกด้วยความรู้ไม่เท่าทัน

และเพราะมีเงินต่างชาติมาสนับสนุนเช่นนี้นี่เอง

พวกเราจึงได้เห็นพวกกระสันประชาธิปไตยออกงานอีเว้นท์ถี่ขึ้น

ที่น่าสนใจคือในเงิน ๙๐ ล้านบาท ที่สหรัฐโยนให้มานั้น พวกสื่อของเสื้อแดง เช่นหนังสือพิมพ์ประชาไทและพวกชอบเคลื่อนไหวกดดันรัฐบาล คสช. ต่างก็ได้ไปด้วย

พุทธะอิสระชักไม่แน่ใจแล้วหละว่า กรณีแหวนนาฬิกาหรูของลุงป้อมที่โด่งดังจนกลายเป็นประเด็นทางการเมืองอยู่ในเวลานี้ มันจักเป็นแผนบ่อนทำลายความมั่นคงรัฐบาล คสช. ด้วยหรือเปล่า

หากเป็นเช่นนั้น พุทธะอิสระต้องขออภัยต่อรัฐบาล คสช. และลุงป้อมด้วยที่วิเคราะห์สถานการณ์ผิดพลาดนั่นคงเป็นเพราะความห่วงใยการปฏิรูป ว่าจะสะดุด หยุดยั้งเพราะคนๆ เดียวจึงรีบร้อนออกความเห็น

แต่หากมีต่างชาติเข้ามาอยู่เบื้องหลังของสถานการณ์ขาลงของรัฐบาล คสช. เช่นนี้พวกเราขอเรียกร้องให้คนไทยร่วมด้วยช่วยกันปกป้องรัฐบาล คสช. เอาไว้เพื่อความมั่นคงของ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และดำเนินการปฏิรูปให้แล้วเสร็จ

กรณีแหวนนาฬิกาหรูของลุงป้อม คงจะเป็นแผนชั่วของพวกต่างชาติรวมหัวกับคนไทยบางคน สร้างข้อกังขาและแรงกระเพื่อมให้เกิดความแตกแยกภายในประเทศ

และถ้ามีต่างชาติและเงินต่างชาติ เข้ามาปั่นกระแสให้เกิดความแตกแยกเกลียดชังรัฐบาลเช่นนี้

พวกเราคนไทยทุกคน มีหน้าที่จะต้องออกมาต่อต้านและปกป้องชาติ ศาสน์ กษัตริย์ รัฐบาลที่กำลังจักทำการปฏิรูป เพื่อให้บ้านเมืองเจริญ เดินก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง เช่นนี้ ลุงป้อมก็ไม่ต้องออกจากทุกตำแหน่งแล้วหละ

เพราะหากลุงป้อมลาออก จะเข้าแผนของพวกบ่อนทำลายเพื่อให้รัฐบาลอ่อนแอ แผ่นดินแตกแยก พร้อมกับหาทางเข้ามาแทรกแซงทางการเมือง เศรษฐกิจ สังคม และความมั่นคงเหมือนที่สหรัฐกระทำกับหลายประเทศในตะวันออกกลางและยุโรปบางประเทศมาแล้ว

งานนี้น่าจะมีเงื่อนงำ ที่ควรจะนำมาพิจารณาให้ถี่ถ้วนเสียก่อน

และหวังว่ารัฐบาลคงจะหาวิธีป้องกัน หยุดยั้งการแทรกแซงของต่างชาติได้

พุทธะอิสระ

ขอขอบคุณภาพจากรายการ  เจาะลึกทั่วไทย

ดำเนินรายการ คุณดนัย เอกมหาสวัสดิ์ กับคุณอมรรัตน์ มหิทธิรุกข์