ไม่มีรัฐบาลไหนในโลก ที่เข้ามาแล้วเอาแต่สร้างความแตกแยก ร้าวฉาน เหมือนดังรัฐบาลส้มเช้งของพวกด้อมส้ม

0
613

ไม่มีรัฐบาลไหนในโลก ที่เข้ามาแล้วเอาแต่สร้างความแตกแยก ร้าวฉาน เหมือนดังรัฐบาลส้มเช้งของพวกด้อมส้ม
๒๗ มิถุนายน ๒๕๖๖

ขนาดยังไม่ได้เป็นรัฐบาล ว่าที่รัฐบาลส้มเช้งก็เริ่มนวัตกรรม สร้างความปั่นป่วน แตกแยก ร้าวฉานให้เกิดขึ้นในสังคมไทยในหลายๆ ด้าน เช่น

ยุยง ปลุกปั่นให้เด็กเยาวชนใน ๓ จังหวัดชายแดนภาคใต้ ประกาศแบ่งแยกดินแดนจนกองทัพภาคที่ ๔ ต้องรวบรวมหลักฐานเข้าดำเนินคดีแก่ผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ไม่เว้นนักการเมือง

นวัตกรรมต่อมา สส. ของพรรคส้มเช้งก็ออกมาให้ท้ายเด็กหญิงหยก ให้แสดงพฤติกรรม เกรี้ยวกราด ก้าวร้าว ใส่สถานศึกษา ครู และยาม ของโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ที่ตนเคยเรียน

ทั้งที่เด็กนักเรียน ๔,๐๗๓ คน เขาก็มีชีวิตที่ปกติกันมายาวนาน แต่เด็กเลี้ยงของด้อมส้มพยายามสร้างความแตกแยก

ตามด้วยนวัตกรรมการเปลี่ยนแปลงวันชาติจากวันที่ ๕ ธันวามหาราช ให้เป็นวันที่คณะราษฎรยึดอำนาจจากพระเจ้าอยู่หัว ร.๗ วันที่ ๒๔ มิถุนายน ๒๔๗๕ ของ สส. ลูกครึ่งไทย-สหรัฐ โรม

อีกนวัตกรรมที่พวกส้มเช้งกระทำเพื่อคนทั้งประเทศนี้ก็คือ การสนับสนุนให้พวกด้อมส้มเชียงใหม่ในนาม คณะก่อการล้านนาใหม่ ทำกิจกรรมไม้ค้ำประชาธิปไตย แล้วอ่านแถลงการณ์ที่หมิ่นเหม่ จาบจ้วงสถาบันพระมหากษัตริย์

เหล่านี้คือผลงานเบื้องต้นของว่าที่รัฐบาลของพวกด้อมส้ม ตามคอนเซ็ปต์ที่ สส. เจี๊ยบ เคยหาเสียงเอาไว้ว่า การเข้ามาเล่นการเมืองของพวกเขาในครั้งนี้ คือ การเข้ามาแก้แค้นไม่ใช่แก้ไข

ด้วยพฤติกรรมและคำพูดดังกล่าวมานี้ เป็นเครื่องแสดงและยืนยันได้ว่า ว่าที่รัฐบาลส้มเช้งไม่ต้องการที่จะให้ประเทศนี้มีความสุข สงบ เรียบร้อย ดังที่รัฐบาลทั่วโลกเขาต้องการ และทำกัน

แต่ดูเหมือนสิ่งที่ว่าที่รัฐบาลส้มเช้งต้องการ คือ การทำให้สังคมไทยมีสภาพแตกแยก อ่อนแอ แล้วจึงเข้าปกครอง

แต่คนไทยผู้มีหัวใจรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ อย่างพวกเราจะไม่ยอมปล่อยให้ว่าที่รัฐบาลชั่วพวกนี้มันเหิมเกริม กระทำการดังที่มันคิด มันทำ

พวกเราจะต้องสมัครสมาน ร่วมแรงร่วมใจกันเฝ้าดู เฝ้าระวัง และป้องกันไม่ให้คนชั่วได้โอกาสบ่อนทำลายชาติ ศาสน์ กษัตริย์ให้เสียหาย ซึ่งเป็นหน้าที่ตามรัฐธรรมนูญที่กำหนดไว้ให้สิทธิ์เราได้กระทำ

พุทธะอิสระ

——————————————–

ลิ้งค์จาก : https://www.facebook.com/buddha.isara/posts/pfbid0aLjvWAiZDXio4x99E6bznpij9QEzAQTHUUFkhUPKZxuecFoGLwPxsi6ifvzif8SVl