สืบเนื่อง เรื่องเจ้าลัทธิพุทธวจน 3พ.ค.2565

0
63

สืบเนื่อง เรื่องเจ้าลัทธิพุทธวจน
๓ พฤษภาคม ๒๕๖๕

หลังจากที่นำหลักฐานความหื่นของเจ้าลัทธิแสดงบทเจ้าชู โอบ กอด สาวเจ้า แถมยังสอนวิธีนวด แบบถึงลูกถึงคน ให้สาวเจ้า ประมาณว่า ล้วงเข้าไปในที่ลับ บีบนวดคว้าจับของสงวนของสาวเจ้า จนออเจ้ายืนช็อค พร้อมส่งเสียงระส่ำด้วยความกลัว ถามเจ้าลัทธิกลับไปว่า สอนพุทธวจน แล้วทำอย่างนี้ไม่ผิดหรือค่ะ

เจ้าลัทธิตอบแบบหน้าด้านๆ ว่าไม่ผิดแต่แค่ไม่ควรเท่านั้นพร้อมยิ้ม

นี่แค่หนังตัวอย่าง ๑ ในหลายๆ ตอนที่พวกสาวกคลั่งยังไม่รู้

ว่ากันตามสถานะของความเป็นผู้หญิง ด้วยสัญชาตญาณ หากได้รู้ได้เห็นภาพหรือเรื่องราวที่บาดตาบาดใจย่อมสะเทือนจิตใจ เห็นอกเห็นใจต่อลูกผู้หญิงด้วยกัน

ที่ถูกล่วงละเมิดจากคนหัวโล้นห่มเหลือง แล้วอวดอ้างว่าเป็นผู้ซื่อตรง ต่อพระธรรมคำสอนของพระพุทธเจ้า แต่กลับมาทำเรื่องชั่ว ผิดบาป แถมยังหน้าด้านบอกไม่ผิด

คุณพยาบาลเธอทั้งเคารพ ทั้งศรัทธา แต่กลับมาถูกไอ้หื่นกาม ย่ำยีศักดิ์ศรีของความเป็นลูกผู้หญิง แต่คุณซึ่งเป็นผู้หญิงด้วยกันกลับไม่รู้สึกรู้สาอะไร ซ้ำยังโพสต์ประเด็นนี้ว่า

“เรื่องเก่าเอามาเล่าใหม่ ฟังทีไรก็ยี้ยยยย!” หรือว่า คุณโดนจนคุ้นเคย เลยไม่รู้สึกอะไรกับสิ่งที่เจ้าลัทธิกระทำกับนางพยาบาลสาวคนหนึ่ง

หรือเป็นเพราะลัทธินี้ สอนให้ผู้คนเห็นผิดเป็นชอบ เห็นชั่วเป็นดี เห็นอัปรีย์เป็นรุ่งเรือง

ฉันก็ได้แต่ภาวนาว่า อย่าให้คุณมีลูกสาว เพราะกลัวเวรกรรมมันจะตาม แล้วพอเรื่องแดงก็มีคนแสดงการเย้ยหยัน อย่างที่คุณเย้ยหยันคุณพยาบาลที่ถูกกระทำ

(อันนี้ไม่ได้ชวนทะเลาะนะ แค่แปลกใจว่า สาวกลัทธินี้ เขาชั่งไม่รู้สึกรู้สา กับความวิปริตที่เกิดขึ้นกับลัทธินี้เลยหรือ)

ย้ำที่นำมาให้ดูให้อ่านนี่เป็นแค่หนังตัวอย่าง

หากต้องการดูเต็มเรื่อง คงต้องคุยเฟื่องกันอีกยาว

พุทธะอิสระ

——————————————–